Skip to main content

Nguyên nhân thuốc Zlove lại hot như thế

Nguyên nhân thuốc Zlove lại hot như thế: Không nên! Bởi sản phẩm có công dụng co hồi tử cung (trái ngược với cơ chế sinh học của phụ nữ có bầu). Bởi vậy, PGS.TS Lưu Thị Hồng khuyến cáo phụ nữ mang thai KHÔNG nên dùng viên uống ZLOVE.... #zlove #viên_zlove #viên_uống_zlove #thuốc_zlove #thuốc_uống_zlove





Chỉ cần tìm kiếm với keyword “viên uống ZLOVE có tốt không webtretho” ở trên Google, ngay lập tức, các chị em sẽ thấy được rất nhiều nội dung review cao sản phẩm viên ZLOVE này.

Tuy là như thế bất quá vẫn cũng có một số không ít chị em, đặc biệt là các chị em lần thứ nhất nghe về sản phẩm này, vẫn đưa ra nghi ngờ về việc thuốc uống ZLOVE liệu có chất lượng như những review đó hay không. Đây là suy nghĩ hết sức bình thường và không tránh khỏi, nhất là trong thời đại thông tin bùng nổ như lúc này.

Thế nên, bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ về chủ đề này thông qua những chia sẻ vô cùng có ích đến từ PGS.TS Lưu Thị Hồng. Bà là nguyên Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ Trẻ em, Bộ Y tế; Tổng Thư ký Hội Phụ sản Việt Nam. Cùng theo dõi nhé.

Phụ nữ mới sinh con xong dùng thuốc ZLOVE có tốt không? thuốc uống ZLOVE có tác dụng với phụ nữ mới sinh không

Trong toàn bộ quá trình mang thai, khối lượng của thai nhi khiến cho hệ thống gân cơ ở sàn đáy chậu phải căng giãn ra tối đa và yếu dần độ đàn hồi. Dù là cơ chế tự nhiên sẽ hỗ trợ gân cơ sàn chậu co hồi phần nào, nhưng không bao giờ có thể phục hồi như lúc còn son rỗi.

Điều này làm cho “cô bé” bị giãn rộng hơn từ 2 - 4 cm, bất kể mẹ sinh thường hay sinh mổ. Bên cạnh đó, sau khi sinh xong, lượng hormone Estrogen thiếu hút lớn còn gây ra tình trạng khô hạn, lãnh cảm, vùng kín sẫm màu.

Được làm từ các thành phần thảo dược tự nhiên như: Hoàng kỳ, nhân sâm, cốt toái bổ, ngấy hương, nghệ vàng, mâm xôi, bọ mẩy… thuốc uống ZLOVE mang lại các tác dụng tốt như sau:

+ Hỗ trợ hệ thống gân cơ ở sàn chậu được hồi phục trở lại. Từ đó hỗ trợ co hồi tử cung, bàng quang, se khít âm đạo. Khắc phục vấn đề tiểu són, tiểu nhiều ở các mẹ sau sinh.

+ Tăng cường khả năng sản sinh Estrogen. Từ đó giúp tăng cường ham muốn và năng lực tình dục

+ Giúp bổ huyết, lưu thông khí huyết, phục hồi sức khỏe sau sinh.

Hơn nữa, viên uống ZLOVE đã được Bô Y Tế cấp đầy đủ các giấy tờ theo quy định chứng thực về sự an toàn và hiệu quả cho bà mẹ cùng trẻ em. Chính vì vậy, thuốc ZLOVE thực sự tốt và thân thiện cho phụ nữ vừa sinh con xong.

Phụ nữ chưa sinh con uống viên ZLOVE có tốt không?

Theo PGS.TS Lưu Thị Hồng, phụ nữ chưa sinh đẻ thì vẫn có thể sử dụng viên uống ZLOVE bình thường.

Cơ chế se khít của viên uống ZLOVE là cơ chế thông minh, chỉ co hồi về mức độ bình thường theo quy luật sinh học, không sợ bị khít quá mức. Sản phẩm sẽ giúp tăng sinh Estrogen, điều hòa nội tiết tố, cải thiện sức khỏe, sinh lý và sắc đẹp tốt hơn.

Bất quá, những chị em độc thân nên cẩn thận vì dùng sản phẩm sẽ làm tăng tiết nhờn âm đạo cùng ham muốn tình dục.

Phụ nữ tiền mãn kinh sử dụng thuốc ZLOVE có thực sự hiệu quả không?

Tất nhiên là hiệu quả rồi. Như đã nói ở trên, cơ chế của thuốc uống ZLOVE là cân đối Estrogen, giảm khô hạn và lãnh cảm. Công dụng này cực kỳ phù hợp với các chị em phụ nữ tuổi trung niên. Sản phẩm sẽ hỗ trợ các chị em duy trì sự “xuân thì” được lâu hơn, xinh đẹp và tươi trẻ hơn.

Còn phụ nữ có thai sử dụng viên uống ZLOVE được không?

Không nên! Bởi sản phẩm có công dụng co hồi tử cung (trái ngược với cơ chế sinh học của phụ nữ có bầu). Bởi vậy, PGS.TS Lưu Thị Hồng khuyến cáo phụ nữ mang thai KHÔNG nên dùng viên uống ZLOVE.

Trên đây là thông tin cho một số thắc mắc thường gặp liên quan đến vấn đề viên ZLOVE có công dụng không. Nếu chị em có bất kỳ nghi vấn về sản phẩm, tốt nhất, hãy liên hệ tới địa chỉ cung cấp viên uống ZLOVE chính hãng để được tư vấn chính xác nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Hàu Biển OB: Những thông tin bạn nên nắm rõ

Hàu Biển OB: Những thông tin bạn nên nắm rõ: Mà thôi ko nữa nữa kẻo ae lại trách mình câu chữ làm bài văn tế, tốn thời gian. Cùng bắt đầu vào phần chính của ngày hôm nay thôi... #hàu_biển #hàu_biển_ob #viên_uống #tinh_hàu_biển_ob #tinh_hàu_biển #viên_uống_hàu_biển_ob #viên_uống_tinh_hàu_biển_ob Dạo này thấy không ít anh em của mình và những ae trong các group bàn tán nhiều về thuốc tinh hàu biển OB gì đó. Tò mò, mình cũng tìm kiếm trên mạng và lấy một hộp của thằng bạn check thử. Đúng thật là hiệu quả khả quan, hỏi sao các ae đợt gần đây liên tục nhắc với chia sẻ nhau viên uống này. Vì vậy, hôm nay có chút thời gian rảnh, mình ngồi viết một cái tổng hợp cụ thể và siêu ngắn gọn về sản phẩm viên uống tinh hàu biển OB này để giúp các ae chưa biết đến hoặc đang cân nhắc về sản phẩm nắm được các thông tin chính xác nhất. Lý do mình lại rảnh rỗi viết cái này trong khi chỉ cần lên Google search từ khóa hàu biển ob hay tinh hàu biển ob là ra một rổ thông tin rồi. Well đơn giản bởi mình cũng là

Hành trình Anika trở thành lựa chọn hàng đầu của tôi

Hành trình Anika trở thành lựa chọn hàng đầu của tôi: Mà các bạn cũng biết đấy, kể cả đối với những người trẻ, hay rèn luyện thể thao như lứa trẻ chúng ta, nếu lâm vào tình trạng thiếu ngủ hay chất lượng giấc ngủ không đảm bảo trong một vài ngày thôi cũng cảm thấy cả sức khỏe và tinh thần giảm sút nghiêm trọng rồi. Đấy, lứa trẻ chúng ta đã như thế huống chi là người già, mà đặc biệt người đang sức khỏe đang không đầy đủ nữa.... #anika #viên_uống_anika #tiểu_đêm #thận